• Breaking News

    Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

    Nhà bạn sử dụng máy bơm dân dụng nào ?

    Đối với những gia đình Việt Nam hầu như đều dừng từ 3~4 nhân khẩu nên thường máy bơm dân dụng thường hoàn toàn có thể sử dụng những máy bơm có công suất nhỏ, nhưng những gia đình hay những ngôi nhà lớn thì nên sử dụng máy nào công suất bao nhiêu ? đọc xong bài này hẳn bạn sẽ có câu trả lời cho mình.

    Ở đây mình sẽ nói đến việc sử dụng máy bơm tăng áp cho gia đình bạn.
    Máy bơm tăng áp thường sẽ có cơ chế rơ-le tự động đóng mở nên máy hoạt động hoàn toàn tự động. Khi vòi nước mở thì áp suất trong vòi nước sẽ giảm xuống khi đó máy bơm sẽ tự động được hoạt động dựa trên việc giảm áp suất và dòng nước chảy qua bơm.
    Đối vói một số nhà cao tầng hoặc những nhà máy công nghiệp thì thường phải sử dụng máy bơm tăng áp kèm bầu áp để có thể đẩy nước ra được mạnh hơn. Bầu áp khi hoạt động sẽ tự động tích trữ áp suất đến một mức yêu cầu xác định nào đó sẽ tự động ngắt.



    Nguyên lý hoạt động:

    Trong máy bơm tăng áp có một công tắc cảm biến áp suất nước, khi mở vòi phát hiện sự thay đổi đột ngột của áp suất nước trong ống, khi đó một tín hiệu sẽ được gửi cho bộ điều khiển mở máy bơm hoạt động. Bầu áp khi này sẽ được máy bơm tăng áp suất vào để đưa vào đường ống giúp chịu bớt tải cho máy bơm dân dụng của gia đình từ đó máy bơm có thể hoạt động một cách nhẹ nhàng và giảm tải hơn nhiều, nhờ vậy độ bền của máy được tăng lên đáng kể. Ngoài ra để đảm bảo tốt nhất cho quá trình sử dụng nên  gắn thêm van giảm áp để có thể điều chỉnh áp suất phù hợp với quá trình thực tế sử dụng máy bơm.

    Xem Thêm: Cách tiết kiệm điện năng tăng độ bền cho máy bơm dân dụng

    Sử dụng máy bơm tăng áp cho bình nóng lạnh:

    Vấn đề thường gặp ở những gia đình có bồn chứa nước trên cao không đạt được độ cao cần thiết hoặc lấy nước từ ống nước của thủy cục nhưng áp suất của nước yếu. Quyết định đầu tư gắn máy bơm tăng áp sẽ là quyết định đúng đắn nhất của bạn lúc này vì máy bơm hoạt đông một cách hoàn toàn tự động, có thể cung cấp áp lực cho một số lượng lớn thiết bị trong gia đình, ngoài ra áp suất nước trong ống hoàn toàn có thể điều chỉnh theo ý muốn. Tiếng ồn của máy bơm khi hoạt động gần như bằng không.

    Bạn có thể nghiên cứu thêm những dòng máy bơm tại đây: http://maybomdandung.com.vn/may-bom-tang-ap/

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét