• Breaking News

    Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

    Vài tính năng hay ở máy bơm dân dụng

    Máy bơm dân dụng hiện nay có hàng chục thậm chí hàng trăm hãng sản xuất, chính vì thế để cạnh tranh với nhau rất nhiều nhà sản xuất đầu tư tính năng mới cho máy bơm. Nên nếu không nghiên cứu kỹ rất có thể bạn sẽ bỏ qua những tính năng độc đáo này.
    Xem thêm:
    Cách chọn máy bơm dân dụng cho hòn non bộ
    Cách tiết kiệm điện năng tăng độ bền cho máy bơm dân dụng

    Hiện nay từ thành thị đến nông thôn đều sử dụng máy bơm nước dân dụng vào mục đích bơm nước sinh hoạt hoặc phục vụ vào sản xuất nông nghiệp, công nghiệp.



    Một vài tính năng của máy bơm dân dụng sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại cô đọng nhất để các bạn có thể dễ dàng theo dõi.
    Công suất máy bơm nước:
    Khoa học kỹ thuật càng phát triển kéo theo công nghệ ngày càng phát triển, các dòng máy bơm chính vì thế ngày càng được thiết kế tối ưu hơn nhỏ gọn hơn. Nhưng độ nhỏ của máy lại hoàn toàn tỉ lệ nghịch với công suất của máy. Công suất của máy có thể đạt đến 750W và thậm chí còn cao hơn nữa. Sử dụng cho những tòa nhà cao tầng, những nhà máy công nghiệp, những cánh đồng rộng lớn hàng ngàn ha. Luôn dắp ứng đầy đủ lượng nước cung cấp bất kể ngày đêm.
    Tính năng của máy bơm ngày càng phát triển trong đó có thể kể đến hệ thống bật tắt tự động của máy bơm tăng áp. Hệ thống tự động này rất được nhà sản xuất chú trọng phát triển cho dòng sản phẩm này. Thường máy chỉ bật lên khi vòi nước được mở, áp suất trong đường ống giảm xuống và sẽ tự động ngắt khi áp suất trong đường ống đạt đến mức nhất định.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét