• Breaking News

    Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

    5 Yếu tố chọn máy bơm dân dụng phù hợp

    Máy bơm dân dụng đã được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống của người dân nhưng công nghệ ngày càng phát triển việc chọn một chiếc máy bơm ngày càng khó khăn hơn. Chính vì thế trong bài này chúng tôi sẽ tổng hợp cô đọng lại 5 yếu tố để mọi người có thể chọn cho mình một chiếc máy bơm nước tốt nhất cho gia đình mình.



    1. khi đi mua máy bơm bạn cần xác định rõ nguồn nước chủ yếu mà gia đình bạn đang sử dụng là ở đâu (ví dụ: hút nước từ đường ống thủy cục, giếng khơi, bể ngầm...) để từ đó có thể chọn mua loại máy bơm, hút một cách phù hợp.

    Xem Thêm: Kéo dài tuổi thọ cho máy bơm dân dụng trong gia đình

    2. Đối với miền quê thì thường sử dụng giếng khoan hoặc một số sử dụng giếng đào có độ sâu 8m có thể chọn loại máy bơm cơ bản tầm 1 ngựa là đủ dùng. Đối với loại này có thể bơm được 5m3/h đủ với một gia đình mức vừa đủ. Máy bơm nước trục ngang được khuyên dùng trong trường hợp này.

    3. Đối với mức nước có độ sâu lớn như giếng khoan thường sâu tầm 16m. Trong trường hợp này máy bơm ly tâm được khuyên dùng có công suất khoảng 2 mã lực với 2 đầu bơm mới có thể chịu đủ tải .

    Xem Thêm: Mẹo hạn chế hỏng hóc khi sử dụng máy bơm dân dụng

    4. Đối với những khu vực có mực nước thấp có độ sâu tren dưới 30m thì khi đó  thường được khuyên sử dụng loại máy bơm hỏa tiễn. Loại này bạn có thể sử dụng loại 1 - 1,5 - 2 ngựa. Loại này theo lời khuyên thì bạn nên mua loại máy bơm có chất lượng tốt của các hãng có uy tín vì loại máy bơm này thường phải hoạt động chìm dưới nước nên cần phải có độ bền cao nếu không tuổi thọ của máy bơm sẽ rất thấp.

    5. Ngoài ra đối với những hộ gia đình chỉ cần tăng sức dòng nước thì có thể sử dụng máy bơm tăng áp để tăng áp suất dòng nước ra khỏi vòi là đủ

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét